Lượt xem: 311

Lễ ra mắt Tổ điều hành Mô hình “Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông” xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú

Sáng ngày 13-11, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, phối hợp với Công an xã, tổ chức Lễ ra mắt Tổ điều hành Mô hình “Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông”. Đến dự có đồng chí Trần Thị Nương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Huyện đoàn Mỹ Tú; lãnh đạo các ban, ngành huyện có liên quan, cùng chính quyền địa phương.

 


Lãnh đạo xã Long Hưng trao Quyết định thành lập Tổ điều hành mô hình. Ảnh Quang Thuận

 

    Buổi lễ đã thông qua Quyết định thành lập Tổ điều hành Mô hình “Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông” trên địa bàn xã Long Hưng. Theo đó, Tổ có 11 thành viên, đồng chí Bí thư Xã đoàn làm Tổ trưởng và Tổ có nhiệm vụ thực hiện công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân khi tham gia giao thông trên địa bàn.

    Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Lê Phát Khởi - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Hưng đề nghị các thành viên trong Tổ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi cho người dân khi tham gia giao thông, để cho mọi người dân đều chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ và không để xảy ra tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn.

    Sau buổi lễ, các thành viên trong đội đã ra quân gắn nhiều bảng tuyên truyền tại các tuyến đường trên địa bàn xã, với các khẩu hiệu như: Đội mũ bảo hiểm an toàn cho bạn tránh xa tai nạn; thà chậm vài giây còn hơn gây tai nạn; hãy chấp hành tín hiệu đèn giao thông; an toàn giao thông là trách nhiệm của mọi người; đã uống rượu bia không lái xe; hãy là người văn minh khi tham gia giao thông; để an toàn hãy đi đúng làn đường và rẻ đúng hướng...

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 7980
  • Trong tuần: 75,300
  • Tất cả: 11,859,489